weekly report 8
30-01-2023 തിങ്കൾ
അധ്യാപന പരിശീലനത്തിന്റെ 35-)0 ദിവസമാണ്. പതിവ് പോലെ തന്നെ 9:45 ന് തന്നെ സ്കൂളിൽ വന്നു ചേർന്നു.അന്നേ ദിവസം ഗണിത ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പീരീട് അഞ്ചാമത് ആയിരുന്നു. എന്നാൽ അന്നേ ദിവസം ക്ലാസ്സ് അഞ്ചാമത്തെ പിരീഡ് ആയിരുന്നു എന്നാൽ School Based Program ആയതിനാൽ ഇന്ന്ക്ലാസ്സ് എടുക്കുവാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല. ത എന്നാൽ മറ്റൊരു പിരീഡിൽ വൃത്തസ്തംഭത്തിന്റെ വക്രതലപരളവ് കണ്ടെത്താനുള്ള സമവാക്യം പടിപ്പിച്ചു.
31-0-1-2023 ചൊവ്വ
അധ്യാപന പരിശീലനത്തിന്റെ 36-)0 ദിവസമാണ്. പതിവ് പോലെ തന്നെ 9:45 ന് തന്നെ സ്കൂളിൽ വന്നു ചേർന്നു.അന്നേ ദിവസം ഗണിത ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പീരീട് അഞ്ചാമത് ആയിരുന്നു. എന്നാൽ അന്നേ ദിവസം ക്ലാസ്സ് അഞ്ചാമത്തെ പിരീഡ് ആയിരുന്നു. ഇന്നത്തെ ക്ലാസ്സിൽ വൃത്തസ്തംഭത്തിന്റെ വക്കതലപരപ്പളവുമായി ബന്ധമുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങളാണ് പഠനവിധയമാക്കിയത്.
1-02-2023 ബുധൻ
അധ്യാപന പരിശീലനത്തിന്റെ 37-)0 ദിവസമാണ്. പതിവ് പോലെ തന്നെ 9:45 ന് തന്നെ സ്കൂളിൽ വന്നു ചേർന്നു.അന്നേ ദിവസം ഗണിത ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പീരീട് അഞ്ചാമത് ആയിരുന്നു. എന്നാൽ അന്നേ ദിവസം ക്ലാസ്സ് അഞ്ചാമത്തെ പിരീഡ് ആയിരുന്നു എന്നാൽ 2 പീരീഡുകൾ അധികം ലഭിച്ചു.ലീഡർ നോട്ട് ബുക്ക്കളുമായി എന്റെ മേശയുടെ അടുത്ത് നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.സാധാരണ ക്ലാസ്സ് റൂം പ്രവർത്തങ്ങൾക്ക് ശേഷം കുട്ടികളെ ഗ്രൂപ്പ് ആയി തിരിച്ചിരുത്തി മുന്നറിവ് പരിശോധിച്ചു.കുട്ടികൾക്ക് മനസിലാകുന്ന രീതിയിലുള്ള പഠന സംബ്രദായമാണ് ഞാൻ സ്വീകരിച്ചത്.
പിരീഡ് - 1
സാധാരണ ക്ലാസ്സ് പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് ശേഷം രണ്ടാമത്തെ പീരീഡിൽ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിനായി ലഭിച്ചു.കഴിഞ്ഞ ക്ലാസ്സിൽ സ്തംഭങ്ങളുടെ ഉപരിതല പരപ്പളവ് എന്ന പാഠ ഭാഗം തുടങ്ങിയതായിരുന്നു. തുടർന്നുള്ള ഭാഗമായ സ്തംഭത്തിന്റെ ഉപരിതല പരപ്പളവ് കണ്ടെത്തുന്ന ചേ ചോദ്യം ഈ പിരീഡിൽ അവതരിച്ചു. ശേഷം സ്തംഭത്തിന്റെ പല തരത്തിലുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ ചെയ്യിച്ചു. അതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ പലതരത്തിലുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ അസൈൻമെന്റായി നൽകി.
പിരീഡ് - 2
സാധാരണ ക്ലാസ്സ് പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് ശേഷം നാലാമത്തെ പീരീഡിൽ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിനായി ലഭിച്ചു. കഴിഞ്ഞ ക്ലാസിൽ സ്തംഭങ്ങളുടെ ഉപരിതല പരപ്പളവ് കണ്ടെത്തുന്ന രീതിയാണ് പഠന വിധയമാക്കിയത്. എന്നാൽ ഈ ക്ലാസ്സിൽ വൃത്തസ്തംഭത്തിനെ പരിചയപ്പെടുത്തുകയും ശേഷം .
പിരീഡ് - 3
സാധാരണ ക്ലാസ്സ് പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് ശേഷം അഞ്ചാമത്തെ പീരീഡിൽ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിനായി ലഭിച്ചു . ഈ ക്ലാസ്സിൽ പാർശ്വതല പരപ്പളവുമായി ബന്ധപ്പെടുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങളായി പഠന വിധയമാക്കിയത് ഒർമ്മയിൽ കൊണ്ടുവന്നു.അതിനായി കുട്ടികളെ ഗ്രൂപ്പുകളായി തരം തിരിച്ച് ഇരുത്തി. പ്രവർത്തനം അടങ്ങുന്ന സ്ലൈഡ് കാണിച്ചു കൊടുക്കുകയും ചെയ്തു.ശേഷം അടുത്ത പാഠ ഭാഗം തുടങ്ങി "സ്ഥിതിവിവരക്കണക്ക്" .തുടർന്ന് ശരാശരി എന്ന ആശയം കുട്ടികളിൽ എത്തിച്ചു.
2-02-2023 വ്യാഴം
ഇന്ന് പ്രാദേശിക അവതി ആയതിനാൽ ക്ലാസ്സ് ഇല്ലായിരുന്നു .
3-02-2023 വെള്ളി
അധ്യാപന പരിശീലനത്തിന്റെ 38-)0 ദിവസമാണ്. പതിവ് പോലെ തന്നെ 9:45 ന് തന്നെ സ്കൂളിൽ വന്നു ചേർന്നു.അന്നേ ദിവസം ഗണിത ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പീരീട് അഞ്ചാമത് ആയിരുന്നു. എന്നാൽ അന്നേ ദിവസം ക്ലാസ്സ് അഞ്ചാമത്തെ പിരീഡ് ആയിരുന്നു എന്നാൽ 2 പീരീഡുകൾ അധികം ലഭിച്ചു.ലീഡർ നോട്ട് ബുക്ക്കളുമായി എന്റെ മേശയുടെ അടുത്ത് നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.സാധാരണ ക്ലാസ്സ് റൂം പ്രവർത്തങ്ങൾക്ക് ശേഷം കുട്ടികളെ ഗ്രൂപ്പ് ആയി തിരിച്ചിരുത്തി മുന്നറിവ് പരിശോധിച്ചു.കുട്ടികൾക്ക് മനസിലാകുന്ന രീതിയിലുള്ള പഠന സംബ്രദായമാണ് ഞാൻ സ്വീകരിച്ചത്. എന്നാൽ ഉച്ചകഴിഞ്ഞ്
പിരീഡ് - 1
സാധാരണ ക്ലാസ്സ് പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് ശേഷം രണ്ടാമത്തെ പീരീഡിൽ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിനായി ലഭിച്ചു.കഴിഞ്ഞ ക്ലാസ്സിൽ ശരാശരി എന്ന പാഠ ഭാഗം തുടങ്ങിയതായിരുന്നു. തുടർന്ന് ശരാശരി കണ്ടെത്തുന്ന രീതിയും പ്രവർത്തനങ്ങളുമാണ് ക്ലാസ്സിൽ പഠന വിഷയമാക്കിയത്.
പിരീഡ് - 2
സാധാരണ ക്ലാസ്സ് പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് ശേഷം നാലാമത്തെ പീരീഡിൽ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിനായി ലഭിച്ചു .ഈ ക്ലാസിൽ ആവൃത്തി പട്ടികയുടെ ശരാശരി കണ്ടെത്തുന്ന രീതിയാണ് ക്ലാസ്സിൽ മുറിയിൽ അവലംബിച്ചു.
പിരീഡ് - 3
സാധാരണ ക്ലാസ്സ് പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് ശേഷം അഞ്ചാമത്തെ പീരീഡിൽ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിനായി ലഭിച്ചു . ഈ ക്ലാസ്സിൽ ആവൃത്തി പട്ടികയുടെ ശരാശരി കണ്ടെത്തുന്ന രീതിയാണ്. അതിനായി കുട്ടികളെ ഗ്രൂപ്പുകളായി തരം തിരിച്ച് ഇരുത്തി. ശേഷം പ്രവർത്തനം അടങ്ങുന്ന സ്ലൈഡ് കാണിച്ചു കൊടുക്കുകയും ചെയ്തു.
Comments
Post a Comment